Nhằm mang đến cho Khách hàng cơ hội lái thử các dòng xe Hyundai: Santa Fe, Tucson, Kona, Elantra, Accent. Hyundai Phạm Hùng đã tổ chức buổi lái thử xe “Lái thử Hyundai - Trải nghiệm đẳng cấp"  vào sáng thứ 7 ngày 05/09/2020 tại Showroom Phạm Hùng số 16A, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vì chương trình lái thử được diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn nhiều nguy hiểm. Hyundai Phạm Hùng đã cố gắng sử dụng các biện pháp an toàn như xịt khử trùng toàn bộ khu vực showroom, cũng như chuẩn bị nước rửa tay, khuyến khích khách hàng, nhân viên đều đeo khẩu trang và đảm bảo khoảng cách.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp khi nhận được sự quan tâm của các khách hàng yêu thích thương hiệu Hyundai Ôtô nói chung và Đại lý Hyundai Phạm Hùng nói riêng. 

Sau trải nghiệm lái thử, khách hàng khá hài lòng và đánh giá cao sản phẩm.

Bên cạnh cơ hội cầm lái, trải nghiệm các mẫu xe Hyundai, Khách hàng còn nhận về những phần quà kỷ niệm từ Hyundai Phạm Hùng, khách hàng đăng ký mua xe Hyundai trong chương trình lái thử còn nhận được các ưu đãi  từ Đại lý. Với những khách hàng chưa đăng ký mua xe, đây cũng là cơ hội được cảm nhận cụ thể, tư vấn chi tiết nhất trước khi quyết định mua xe.

Cùng với sự phục vụ chu đáo của đội ngũ Hyundai Phạm Hùng cùng lòng nhiệt tình tham gia của khách hàng, sự kiện “Lái thử Hyundai - Trải nghiệm đẳng cấp” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Thành công của chương trình không chỉ đến từ số lượng khách đăng ký tham gia trải nghiệm xe, số lượng khách hàng đặt xe tại sự kiện, thành công lớn nhất của chương trình là những đón nhận, phản hồi tích cực của Quý khách, trở thành động lực để Hyundai Phạm Hùng tiếp tục thực hiện, đem đến nhiều chương trình Test Drive thiết thực hơn nữa.

Đại lý xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý khách hàng đã đến tham gia ủng hộ chương trình trong ngày cuối tuần vừa qua, cũng như Quý khách hàng đã, đang, và luôn tin tưởng, đồng hành cùng Hyundai Phạm Hùng.

Trân trọng,

Quý khách hàng vui lòng để lại SDT, Hyundai Phạm Hùng sẽ gọi điện tư vấn cho Quý khách hàng về giá xe, các chương trình khuyến mãi, thủ tục trả góp, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm,...

Hoặc liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0886891688

Sản phẩm liên quan