Ngày 26/09/2020 vừa qua, Hyundai Phạm Hùng tổ chức lễ Tri ân Khách hàng Trao giải cuộc thi: " Khoảnh khắc cùng xế yêu"

Như vậy, sau hơn 2 tuần diễn ra, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều bài dự thi từ các thành viên. Hành trình vận động bình chọn cho ảnh của mình đã được các thành viên dự thi thực hiện rất sôi nổi. Sau khi tổng hợp các bài dự thi, Ban tổ chức đã chọn được 14 ảnh dự thi của 14 thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất. Đây là danh sách 14 thí sinh có số lượng bình chọn cao và nhận được giải thưởng từ Hyundai Phạm Hùng:

1. Giải nhất là anh Đỗ Thanh Minh với phần quà là một Lò nướng trị giá 5 triệu 
2. Giải nhì là chị Nguyễn Thị Thùy vói phần quà là một nồi cơm điện trị giá 3 triệu
3. Hai giải ba là chị Hoàng Thị Hải Yến và chị Vũ Thị Phương Thanh với phần quà là 2 ấm điện trị giá 1 triệu
Cùng 10 giải khuyến khích với phần quà là lọ hoa pha lê cao cấp, bao gồm các Khách hàng: Nguyễn Thị Huệ, Vi Thị Bích Thủy, Lê Thị Ngọc Anh, Nguyễn Tuấn Cường, Khuất Hoàng Giang, Trần Thị Thúy, Nguyễn Công Hải, Nguyễn Tiến Đạt, Hà Phương Nhi, Long Chí Thanh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hyundai Phạm Hùng hiểu rằng buổi lễ vẫn còn nhiều thiếu sót. Rất mong được quý khách hàng thông cảm và ủng hộ Hyundai Phạm Hùng trong thời gian tới.

Trân trọng!

 

Quý khách hàng vui lòng để lại SDT, Hyundai Phạm Hùng sẽ gọi điện tư vấn cho Quý khách hàng về giá xe, các chương trình khuyến mãi, thủ tục trả góp, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm,...

Hoặc liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0886891688

Sản phẩm liên quan