Vừa qua, Ngày 15/08/2020 Công ty CP Ô tô Thành Công Phạm Hùng tổ chức lễ bàn giao 20 chiếc xe Starex cứu thương cho công ty HHT.  Khởi đầu cho những hợp tác chiến lược.

Dự lễ bàn giao có ông Đỗ Hữu Trọng – Phụ trách kinh doanh của Hyundai Phạm Hùng và Ban Giám đốc Đại diện công ty HHT cùng đội ngũ tư vấn bán hàng để tư vấn các thông tin và chính sách hỗ trợ cho khách hàng.

Nằm trong top đầu các Đại lý có doanh thu cao nhất toàn quốc. Hyundai Phạm Hùng là địa điểm uy tín, tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.

Xe Cứu thương Hyundai Starex với cấu trúc vững chắc, được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng. Đặc biệt với các dòng xe chuyên dụng như xe chở tiền và xe cứu thương, Chiếc xe cứu thương nhà Hyundai đang ngày càng phát huy ưu thế của mình bởi sự vững chắc cũng như độ an toàn và nhiều tính năng thuận tiện cho mục đích sử dụng.

Về Nội thất, Starex rất rộng rãi với khoang phía sau chuyên dụng được mở rộng tối đa, với dòng xe cứu thương khoang bệnh nhân rất rộng rãi tạo điều kiện thoáng mát nhất cũng như thoải mái và an toàn cho bệnh nhận, cửa sau được mở lên và cửa bên mở trượt rất tiện lợi.

Xe cứu thương Hyundai Starex là mẫu xe được phân phối bởi Hyundai Phạm Hùng.

Một lần nữa, Hyundai Phạm Hùng trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của công ty HHT, chúc Quý Công Ty gặp nhiều may mắn, thành công trong lĩnh vực của mình.

Hyndai Phạm Hùng By TCMOTOR

Địa chỉ: Số 16A, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 088 689 1688

Quý khách hàng vui lòng để lại SDT, Hyundai Phạm Hùng sẽ gọi điện tư vấn cho Quý khách hàng về giá xe, các chương trình khuyến mãi, thủ tục trả góp, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm,...

Hoặc liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0886891688

Sản phẩm liên quan