Xe mới nhà Hyundai chắc chắn là người bạn đồng hành đáng yêu và đầy tin cậy cho gia đình nhỏ nhờ vẻ đẹp bên ngoài, sự tin cậy và khả năng vận tải đáng nể.

Không gian thoáng, cốp rộng hàng đầu phân khúc

Hyundai Grand i10 2021: Xe cho gia đình nhỏ ảnh 1

Không gian khoang lái rộng rãi, hiện đại.

Grand i10 thế hệ mới sở hữu kích thước lớn nhất trong phân khúc với kích thước dài x rộng x cao phiên bản Hatchback lần lượt là 3.850 x1.680 x 1.520mm. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc xe dài hơn 85 mm, rộng hơn 20 mm và cao hơn 15 mm so với bản tiền nhiệm. Theo Hyundai, hãng hạ thấp vòm mui xuống 20 mm và tăng bề rộng ngang cũng thêm 20 mm, khiến xe có trọng tâm thấp và gây ấn tượng mạnh hơn.

Nhờ có các con số kích thước gia tăng, Grand i10 sở hữu một không gian cabin rộng hàng đầu phân khúc. Người dùng có chiều cao phổ thông có thể ngồi ở mọi vị trí trong chiếc xe mà hoàn toàn không cảm thấy chật chội vì khoảng đầu và chân khá dư dả so với một mẫu xe hạng A.

Tương tự, khoang hành lý của Hyundai Grand i10 cũng lớn hơn, đạt 260 lít. Con số này không cao so với các mẫu xe lớn hơn, nhưng đủ để chứa hành lý của gia đình nhỏ trong các chuyến đi xa.

Hyundai Grand i10 2021: Xe cho gia đình nhỏ ảnh 2

Hàng ghế sau có thể gập xuống mở rộng không gian khoang hành lý.

Không chỉ rộng rãi, nội thất của Grand i10 cũng không thiếu sự tiện dụng. Hàng ghế sau có thể được tách ra 60/40 và gập xuống bằng cách kéo các đai bên cạnh tựa đầu phía sau. Không gập được phẳng hoàn toàn xuống sàn, nhưng việc gập lưng ghế cũng mở rộng được khá nhiều không gian khoang hành lý.

Grand i10 cũng sở hữu nhiều ngăn và hộc chứa đồ khác nhau rải rác bên trong khoang lái. Trong đó bao gồm cả các hộc lộ thiên tiện dụng như ở phía trước ghế phụ.

Về thiết kế, Grand i10 có bảng táp-lô chia tầng rõ rệt, trên cùng là màn hình hệ thống giải trí cùng bảng đồng hồ, nối tiếp là tầng giữa chứa các khe gió điều hoà và tầng dưới cùng tích hợp bảng điều khiển trung tâm.

Ở phân khúc xe có giá rẻ, Hyundai nhấn mạnh tới cá tính của Grand i10 với các chi tiết viền đỏ trên ghế hay khe gió điều hoà, cũng như những tấm ốp với hoạ tiết chìm dạng vân tổ ong hiện đại.

Vận hành tiết kiệm

Grand i10 thế hệ này tiếp tục trung thành với động cơ 1.2L Kappa có công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 114 Nm ở 4.000 vòng/phút. Phiên bản AT trang bị số tự động 4 cấp, bản MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Trên cao tốc, tốc độ 120 km/h vẫn còn dư ga, đầm và chắc chắn. Hộp số sang số êm ái, có lẽ do được tinh chỉnh, tất nhiên sự mượt mà vẫn chưa đạt đến vì dù sao vẫn là hộp số 4 cấp.

Hyundai Grand i10 2021: Xe cho gia đình nhỏ ảnh 3

Vô-lăng trợ lực điện nhẹ nhàng và khá chính xác, thích hợp với cả tài xế nữ. Trên cao tốc, vô-lăng đầm hơn khá nhiều các mẫu xe cỡ nhỏ khác, thậm chí so với chiếc Vios vẫn cho cảm giác phản hồi lanh lẹ và thật hơn. Trong điều kiện đô thị, Grand i10 hoạt động hiệu quả với kích cỡ nhỏ, dễ quay đầu và luồn lách, phù hợp với cả lái mới.

Muốn tận hưởng một chút thể thao phấn khích, chuyển cần số sang chế độ bán tự động, hộp số tự động chuyển về số thấp khi giảm tốc. Đang ở số 4, kéo về trừ chuyển xuống số ba, kim vòng tua dựng lên, dí ga, Grand i10 mới tăng tốc dễ dàng khi chủ nhân muốn vượt xe phía trước.

Mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng đạt 3,7 lít/100km. Con số này tương đương mức tiêu hao của một chiếc Honda SH 150i chạy hỗn hợp. Ở điều kiện vận hành thông thường, xe có con số tiêu hao dao động ở mức 5-6 lít/100km.

Trang bị an toàn khác trên Grand i10 ở mức cơ bản với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, cảm biến lùi, túi khí đôi. Bản 1.0 chỉ có một túi khí bên lái. Đây là các trang bị khá đầy đủ với một chiếc xe thuộc hạng rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.

Hyundai Grand i10 2021: Xe cho gia đình nhỏ ảnh 4

Xe phù hợp với đối tượng khách hàng gia đình trẻ.

Với giá bán bắt đầu từ 435 triệu cho bản hatchback đầy đủ, Grand i10 là lựa chọn đáng cân nhắc cho phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, dành cho những khách hàng gia đình trẻ.

Quý khách hàng vui lòng để lại SDT, Hyundai Phạm Hùng sẽ gọi điện tư vấn cho Quý khách hàng về giá xe, các chương trình khuyến mãi, thủ tục trả góp, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm,...

Hoặc liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0886891688

Sản phẩm liên quan