Ngày 11/10/2024, Đại lý Hyundai Thành Công Phạm Hùng và đại lý Hyundai Thành Công Lê Văn Lương đã đồng hành thực hiện chương trình từ thiện trao tặng quà cho trường THCS Phố Ràng số 1- Lào Cai, là trường học bị thiệt hại sau cơn bão Yagi.

Trường THCS số 1 Phố Ràng là trường đạt nhiều thành tích trong thi đua dạy tốt học tốt của ngành giáo dục Lào Cai. Tuy nhiên, sau trận bão lũ quét Yagi vừa qua, Trường THCS số 1 Phố Ràng đã phải gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề. Nhiều phòng học bị hư hỏng, cơ sở vật chất bị xuống cấp, và các em học sinh gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì việc học.

Biết được khó khăn đó của nhà trường, Đại lý Hyundai Thành Công Phạm Hùng và Đại lý Hyundai Thành Công Lê Văn Lương đã chung tay tổ chức chương trình từ thiện với mục tiêu hỗ trợ kịp thời và thiết thực cho nhà trường, giúp các em học sinh nhanh chóng ổn định lại việc học tập sau thiên tai.

Với tinh thần sẻ chia và mong muốn đồng hành cùng nhà trường vượt qua khó khăn, Hyundai Thành Công Phạm Hùng  đã chuẩn bị những phần quà đặc biệt bao gồm 6 bộ mày tính, 1 máy in. Ngoài ra CBCNV công ty cũng đã ủng hộ 1 phần lương để mang tới 50 phần quà dành tặng riêng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những trang thiết bị cần thiết để giúp cải thiện điều kiện học tập cho các em học sinh.

Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm, lòng nhiệt huyết và trách nhiệm của công ty đối với cộng đồng. Chúng tôi mong rằng với sự hỗ trợ này, các em học sinh sẽ có thêm động lực, niềm tin để vượt qua những khó khăn hiện tại, tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ và khát vọng vươn lên trong học tập.

Chúng tôi luôn tin rằng, trong hoàn cảnh khó khăn nhất, tình yêu thương và sự đoàn kết sẽ là nguồn sức mạnh to lớn giúp tất cả mọi người vượt qua thử thách. Hyundai Thành Công Phạm Hùng hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, mang đến những giá trị thiết thực và ý nghĩa nhất.

Quý khách hàng vui lòng để lại SDT, Hyundai Phạm Hùng sẽ gọi điện tư vấn cho Quý khách hàng về giá xe, các chương trình khuyến mãi, thủ tục trả góp, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm,...

Hoặc liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0886891688