Ngày 18/11 vừa qua, Đại lý Hyundai Phạm Hùng kết hợp cùng Hyundai Hoà Bình thực hiện chương trình " TIN HỌC CHO EM " tại điểm Trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Tiền Phong - Xóm Túp - Xã Tiền Phong - Huyện Đà Bắc - Hòa Bình.

Tại đây Đại lý đã có một buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, lắng nghe những chia sẻ của nhà trường , cùng với đó Đại lý cũng đã trao tặng những món quà thiết thực với mong muốn phần nào giảm bớt khó khăn , tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho thầy cô và các em học sinh, mong rằng thầy trò tiếp tục kiên trì bước tiếp con đường còn nhiều khó khăn phía trước.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn luôn có nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng sống, mãi là một người lái đò tận tâm cho các thế hệ học trò.

Xin gửi lời cảm ơn UBND Xã Tiền Phong và nhà trường, các thầy cô giáo đã tạo điều kiện và giúp đỡ nhiệt tình để chúng tôi có thể tổ chức buổi lễ giao lưu và trao tặng quà ý nghĩa này!

 

Quý khách hàng vui lòng để lại SDT, Hyundai Phạm Hùng sẽ gọi điện tư vấn cho Quý khách hàng về giá xe, các chương trình khuyến mãi, thủ tục trả góp, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm,...

Hoặc liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0886891688

Sản phẩm liên quan