CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN "ĐÔNG ẤM CHO EM" 2019

 

Sáng ngày 16/12/2019, Trường THCS Bản Qua, Bát Xát, Lào Cai đã tiếp nhận sự ủng hộ của Công ty cổ phần ô tô Thành Công Phạm Hùng (Hyundai Phạm Hùng) đối với chương trình thiện nguyện “Đông ấm cho em”.

Chương trình thiện nguyện Đông ấm cho em 2019 do Công ty cổ phần ô tô Thành Công Phạm Hùng tổ chức ở xã Bản Qua, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

“Đông ấm cho em 2019” là chương trình thiện nguyện do Công ty cổ phần ô tô Thành Công Phạm Hùng tổ chức, cùng sự hỗ trợ cúa Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam trên tinh thần hưởng ứng chào mừng 20 năm thành lập Tập đoàn Thành Công và 10 năm đồng hành cùng Hyundai, đồng thời nhân dịp TẾT 2020, để chia sẻ phần nào những khó khăn vất vả của các em học sinh và thầy trò Trường THCS Bản Qua trong hành trình tìm kiếm tri thức, xoá mù chữ.

Trường THCS Bản Qua nằm trên địa bàn xã Bản Qua, là một xã miền núi khó khăn tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, giáp biên giới Trung Quốc và điều kiện sinh hoạt, học tập của các cháu nhỏ còn nhiều thiếu thốn. Nơi đây 100% các em là dân tộc thiểu số Dáy. Tại điểm trường, đoàn cũng trao tặng 140 áo đồng phục mùa đông, 15 bộ đồng phục nghi thức và 01 bộ trống chiêng nghi thức.

Những món quà tuy giá trị không quá lớn, nhưng đây cũng là nguồn động viên, hỗ trợ hết sức quý báu đối với thầy cô giáo và các em nhỏ tại trường THCS Bản Qua, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội, tinh thần tương thân tương ái, sự nhân văn của Hyundai Phạm Hùng và TC Motor đồng hành cùng “Đông ấm cho em”.

Một số hình ảnh tại buổi trao và nhận quà thiện nguyện cho chương trình “Đông ấm cho em 2019”. Đại diện Công ty cổ phần ô tô Thành Công Phạm Hùng trao quà cho chương trình Đông ấm cho em

 


Chuyến thiện nguyện đã kết thúc trong trọn vẹn cảm xúc và đầy yêu thương trong ánh mắt, nụ cười của các em học sinh xã nghèo miền núi. Đó cũng là niềm vui và nguồn động viên lớn đối với tất cả cán bộ nhân viên Hyundai Phạm Hùng. Hi vọng những món quà ngay trước TẾT 2020  sẽ giúp các em có thêm niềm tin, nghị lưc để tiếp tục phấn đấu học tập, cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và một cái Tết ấm áp, hạnh phúc bên bạn bè, thầy cô, gia đình.

Quý khách hàng vui lòng để lại SDT, Hyundai Phạm Hùng sẽ gọi điện tư vấn cho Quý khách hàng về giá xe, các chương trình khuyến mãi, thủ tục trả góp, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm,...

Hoặc liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0886891688

Sản phẩm liên quan
0 vnd